อีกจุดนึงที่ลูกค้ามักมองข้ามเวลาติดตั้งเกียร์ปั๊มไฮดรอลิคในรถขุดเล็ก รถโฟล์คลิฟเสีย#108ปัญหาไฮดรอลิค

อีกปัญหาหนึ่งเลยที่ลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาบ่อย ๆ เรื่องของปัญหาปั้มไฮดรอลิค ทำไมซื้อตัว เกียร์ปั๊มไฮดรอลิคใหม่มาแล้วไม่สามารถใช้ได้นานหรือมีปัญหา ติดตั้งเกียร์ปั๊มใหม่เข้าไปในรถขุดเล็กหรือรถโฟล์คลิฟท์ขนาดเล็กแล้วเสียหายใช้งานไม่ได้ทน มีความร้อนเกิดขึ้น ปั้มมีอาการเสียงดัง ใช้แล้วปั๊มไม่มีแรงในเวลาต่อมาไม่นาน กำลังเครื่องตก จุดหนึ่งที่เรามักมองข้ามไปคือทางท่อดูดของตัวเกียร์ปั๊มซึ่งมักจะมีอากาศเข้า หรือ ท่อดูดเสียหายมีปัญหาและลูกค้าไม่ได้ทำการเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็น สายรัดแคมป์ รัดไม่แน่น ข้อต่อที่ขันเข้าไปในตัวเกียร์ปั๊มหลวม หรือคอนขยับตัวได้ และท่อยางแตกและไม่ได้ทำการเปลี่ยน





หรือแม้แต่ตัวแฟงค์ที่ประกบกับทางท่อดูด ก็มักพบว่ามีการ ทาตัว กาวยาง ลงไปใน Frang ท่อดูดซึ่งจะส่งผลให้ตัวแฟรงค์ นาบไม่สนิทกับตัวปั๊ม ทำให้อากาศเข้าอีกด้วย



และโอริงในทางท่อดูดเองก็มีผล หากมีอาการเสื่อมและกรอบตัวแข็งตัวของตัวยางโอริง จุดเหล่านี้ที่เวลาเราติดตั้ง มักมองข้าม ซึ่งปัญหาที่กล่าวมาแล้ว จะส่งผลให้กับทาง Gear Pump ทั้งสิ้น และปัญหาเหล่านี้เองก็ยังเกิดขึ้นในปั้มไฮดรอลิคตัวเครื่องจักรในโรงงานอีกด้วย



ซึ่งในตัววีดีโอตัวนี้ที่ลูกค้าดูอยู่จะเป็นตัวที่บ่งบอกอาการ และปัญหาต่างๆดังที่กล่าวมาแล้วได้เป็นอย่างดี ทางฝ่ายบริการให้โดริคหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าในตอนที่ลูกค้าติดตั้งปั๊มไฮโดริคตัวใหม่จะไม่เกิดปัญหาเหล่านี้ตามมาซึ่งจะส่งผลให้สูญเสียเรื่องของ ค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นและเวลาในการซ่อมที่ยาวนานและเครื่องจักรหยุดการใช้งานไม่ได้ก่อเกิดรายได้ อาการลูกค้าท่านใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิคต่างๆก็สามารถสอบถามเข้ามาที่ทางบริษัทได้ทางบริษัทมีวิศวกรไฮดรอลิคคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามปัญหาของทางลูกค้า อีกทั้งยังจัดจำหน่ายอะไหล่ต่างๆในระบบไฮดรอลิคด้วย
#Service #hydraulicsystems # ยินดีรับออกแบบและปรึกษาระบบไฮดรอลิคในโรงงานอุตสาหกรรมครับ ฝ่ายบริการไฮดรอลิค “ตรวจ เช็ค ระบบหน้างาน โดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงาน” บริษัท วี-เท็ค เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด 97/8 หมู่9 ตำบลบางเลน อำเภอ บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 สายด่วน 086-5659705 วีรพล โทร 02-1956342-3 โทรสาร 02-1956344 website : www.vtechengineering.com E-MAIL: [email protected] FACEBOOK: https://www.facebook.com/vtechenginee... Line : https://line.me/R/ti/p/%40service_hyd...
2015 © Seven Republic. ALL Rights Reserved.