ปัญหาปั้มไฮดรอลิคมีเสียงดัง เวลาใช้งาน

ปัญหาของปั๊มไฮโดรลิคเวลาใช้งานไปนานๆแล้วมีอาการเสียงดังหรือว่าเวลาติดตั้ง ปั๊มไฮโดรลิค ตัวใหม่เข้าไป

สิ่งหนึ่งเลยที่เวลาเราไปหน้างานแล้วเราตรวจเช็คเจอบ่อยๆนั่นก็คือมีอากาศเข้าไปในระบบ อากาศเข้าไปในระบบในที่นี้อาจเกิดได้อยู่ 3 สาเหตุ

1. กรองตันแล้วทำให้น้ำมันเข้าไปในปั๊มไฮโดรลิค ได้ไม่เต็มที่

2. น้ำมันไฮดรอลิคขาดทำให้มีอากาศเข้าไปในระบบ

3. ท่อดูดหรือหน้าแปลนขาดูดของปั๊มไฮโดรลิกมีปัญหาอาจรับสายไม่แน่นหรือโอริงหน้าแปลนกรอบเสียหาย จึงทำให้มีอากาศเข้าไปในตัวปั๊มไฮโดรลิค

ในหน้างานนี้ ตอนนี้ที่เราเข้าไปตรวจเช็คเจอปั๊ม ไฮดรอลิค มีเสียงดังนั้นก็คืออากาศเข้าบริเวณหน้าแปลนคขาดูดซึ่งเกิดจากการที่โอริงหน้าแปลน กรอบเสื่อมคุณภาพ หลังจากที่เราทำการเปลี่ยนโอริงใหม่แล้วทำการประกอบปั๊มไฮดรอลิคเข้าไปใหม่ หลังจากที่ทำการกรอกน้ำมันแล้ว เสียงที่เคยดังก็เงียบลง ดังนั้นเวลาลูกค้าใช้เครื่องจักรไปนานๆมีเสียงดังเกิดขึ้นก็หมั่นตรวจเช็คกันดูนะครับเพื่ออายุการใช้งานของเครื่องจักรที่ยืนยาวและไม่เกิดการสูญเสีย เงินทองในการซ่อมบำรุง

มีสาระใดก็ตาม ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฮดรอลิคและเป็นประโยชน์กับทางผู้ใช้ทางบริษัทการนำเสนอในโอกาสต่อๆไปนะครับ สาระดีๆมีไว้บอกต่อครับ ฝากแชร์บอกต่อๆกันไปครับเพื่อที่เครื่องจักรของผู้ใช้งานจะได้ไม่เสียหาย

ยินดีให้บริการ และ คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์และระบบไฮดรอลิคคับ#086-5659705#02-1956342-3บริการซ่อมปั๊มลูกสูบทุกชนิดครับ และ จัดจำหน่ายอะไหล่ปั้มไฮดรอลิค ยี่ห้อต่าง ๆ อาทิ UCHIDA ,REXROTH,EATON,CATERPILLAR ,VICKER,KOMATSU,LINDE,SUMITOMO,VOLVO,LIEBHERR,HITACHI,PARKER,DENISON,KAYABA,SAUER DANFOSS,NACHI,YUKEN ,BOSCH ,KAWASAKI,DOPLOMATIC,BUCHER แบรนด์ ชั้นนำต่าง ๆ
ยินดีให้บริการ และ ปรึกษาปัญหาไฮดรอลิคคับ รับซ่อมปั้มรถขุด รถตัก รถเกี่ยวข้าว รถเเม็คโค รถเเทรคเตอร์ และปั้มไฮดรอลิคในเครื่องจักรทุกชนิดคับ ตามโรงงานอุตสาหกรรม
“ตรวจ เช็ค ระบบหน้างาน โดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงาน”
บริษัท วี-เท็ค เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด 
97/8 หมู่9 ตำบลบางเลน อำเภอ บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 
สายด่วน 086-5659705 วีรพล
โทร 02-1956342-3 โทรสาร 02-1956344website : www.vtechengineering.com 
E-MAIL: [email protected] 
FACEBOOK: http://www.facebook.com/servicehydraulic
Line : https://line.me/R/ti/p/%40service_hyd...​​

2015 © Seven Republic. ALL Rights Reserved.